Chi tiết việc làm

2/- Nhiệm vụ & quyền hạn:
- Chịu trách nhiệm thực hiện chiến lược ngắn và dài hạn cho thương hiệu quốc tế do Tổng giám đốc đặt ra.
-Có trách nhiệm tiếp thị, phân tích, đặt mua hàng hóa và triển khai các hoạt động bán lẻ để tăng trưởng tối đa, tối ưu hóa khả năng sinh lời và nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.
- Đặt ra các cam kết / mục tiêu hàng năm dựa trên chiến lược và mục tiêu chung của công ty
- Phát triển, quản lý và định vị thương hiệu hiệu quốc tế theo yêu cầu của chung công ty sở hữu.
- Xây dựng và theo dõi việc triển khai thực hiện các chiến lược trong các lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và nghiên cứu thị trường để đảm bảo sự nhận biết cao nhất của người tiêu dùng về thương hiệu cũng như mức độ bao phủ thị trường,
- Hợp tác với Tổng giám đốc để xây dựng kế hoạch thương hiệu quốc tế mang lại chiến lược trung và dài hạn, tham gia thiết lập thương hiệu toàn cầu.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình bán hàng (từ quy trình tiếp nhận sản phẩm đến bán lẻ)
- Chịu trách nhiệm về phát triển thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược sản phẩm hàng năm: dựa trên khuynh hướng thiết kế và định hướng sản phẩm toàn cầu của thương hiệu, Giám đốc thương hiệu chịu trách nhiệm hoạch định sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng VN, phù hợp cho từng kênh phân phối (cửa hàng, siêu thị, online, sỉ)
- Phân tích và lập kế hoạch các danh mục sản phẩm, phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo sản phẩm được sản xuất và tiêu thụ đúng theo mùa vụ kinh doanh. Chịu trách nhiệm phân tích và theo dõi các chỉ số tồn kho của từng kênh theo KPI được phê duyệt, đề xuất các hướng xử lý hàng tồn kho phù hợp cho từng mùa dựa chỉ số giá vốn cho phép của thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm hoạch định kênh phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo mức độ bao phủ theo mục tiêu từng năm được phê duyệt, đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh.
- Tối đa hóa lợi nhuận (dựa trên giá thị trường bằng việc phân tích cạnh tranh và phân tích lợi nhuận)
- Đảm bảo quy trình phát triển sản phẩm được thực thi tốt, tiếp cận quản lý sản phẩm hiệu quả và đảm bảo sản phẩm được giao cho thị trường đúng hạn về tiêu chuẩn chất lượng.
- Quản lý và xây dựng đội nhóm của thương hiệu một cách nhất quán về hình ảnh thương hiệu và mục tiêu dựa trên hệ thống KPI được phê duyệt, bao gồm: giám sát bán hàng, nhân viên marketing, nhân viên mua hàng, nhân viên thiết kế và đội ngũ nhân viên bán hàng
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và marketing theo quy định của thương hiệu do chủ sở hữu thương hiệu yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty và của Tổng Giám Đốc yêu cầu (nếu có)

Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Đăng ký/Đăng Nhập Ứng Tuyển Vị Trí Này

Việc làm toàn thời gian liên quan
Công ty TNHH Việt Home
Mức lương: 7,000,000 VND/tháng
TNHH Khải Thừa Việt Nam
Mức lương: 10,000,000 VND/tháng
Công ty TNHH Quốc tế VIET - PEARL
Mức lương: 8,000,000 VND/tháng
Công ty TNHH Happy Consulting
Mức lương: 15,000,000 VND/tháng
Công ty cổ phần Đại Nam Thái Bình
Mức lương: 5,000,000 VND/tháng
NGÂN HÀNG TMCP TPBANK-FICO
Mức lương: 15,000,000 VND/tháng
LUX BEAUTY ACADEMY
Mức lương: 7,000,000 VND/tháng
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thiên Phúc
Mức lương: 5,000,000 VND/tháng
Công Ty TNHH Sunny Land
Mức lương: 15,000,000 VND/tháng
Bất động sản Tuấn 123
Mức lương: 30,000,000 VND/tháng
Công Ty CP SX TM DV Mã Vạch Nam Việt
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng
Công ty CP Me Kong Gift
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng
Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Nhân
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng
Công Ty TNHH Purelife
Mức lương: 8,000,000 VND/tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHƯƠNG THỊNH MIỀN TRUNG
Mức lương: 10,000,000 VND/tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHƯƠNG THỊNH MIỀN TRUNG
Mức lương: 15,000,000 VND/tháng
Công ty CP Me Kong Gift
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng
CTY TNHH TBGD PHƯƠNG GIA (PG HOME)
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng
CTY TNHH TBGD PHƯƠNG GIA (PG HOME)
Mức lương: 6,000,000 VND/tháng