Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh (Thời vụ)

Thông tin việc làm

Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho các kênh bán hàng trong hệ thống
- Tổng hợp báo cáo đơn hàng theo ngày/ tháng
- Yêu cầu & tạo code cho nhóm MVP/DS/Sales mới trong hệ thống
- Phụ trách các công việc của Sales Admin như: Hợp đồng MPV/DS, tài liệu, làm thủ tục thanh toán phí công tác/đặt phòng khách sạn cho đội ngũ kinh doanh
- Hỗ trợ sales team trong công việc hàng ngày với thái độ tích cực.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để hỗ trợ sales team khi cần thiết
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí có liên quan khác
- Ưu tiên thường trú ở HCM
- Nhiệt tình, năng động & có trách nhiệm
- Có kiến thức về nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Office) tốt, có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống/phần mềm bán hàng là 1 lợi thế
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực
Quyền lợi
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (8h00 - 17h00)
- Tham gia BHXH, BHYT ngay từ khi nhận việc
- Trợ cấp 200k tiền điện thoại và 60GB vào thẻ sim vietnamobile hàng tháng
- Bonus thêm các khoản phúc lợi khác nếu làm từ trên 6 tháng trở lên (sinh nhật, ngày lễ...)
- Môi trường năng động, sáng tạo

Hình thức làm việc:
Văn phòng

Đăng ký/Đăng Nhập Ứng Tuyển Vị Trí Này

Việc làm toàn thời gian liên quan
Chưa có công việc liên quan